VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Nhằm đáp ứng nguồn nhân lực cho mục tiêu phát triển của Công ty giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2022, chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:

Chức danh công việc: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
Phòng ban: NHÂN SỰ HÀNH CHÍNH
Địa điểm làm việc: 24 Bến Cát - Phường 7 - Quận Tân Bình - Tp.HCM

I. NHIỆM VỤ:
   - Quản lý và lưu trữ công văn, thư từ đi và đến hàng ngày.
   - Soạn thảo các văn bản hành chính phục vụ cho hoạt động của Công ty.
   - Quản lý lịch bảo trì, bảo dưỡng, mua sắm các trang thiết bị văn phòng.
   - Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản, cơ sở vật chất khác, hệ thống điện, nước, phương tiện xe con đưa rước NV đi công tác.
   - Quản lý cây xanh và mỹ quan của văn phòng.
   - Quản lý công tác bảo vệ an ninh, an toàn LĐ, PCCC, suất ăn, vệ sinh, phòng họp của Cty.
   - Quản lý thông tin khách liên hệ hoặc đến văn phòng Cty.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   - Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Hành chính, Thống kê, Kế toán – tài chính, Quản trị kinh doanh, ...
   - Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
   - Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
   - Thành thạo MS Word, MS Excel, PS Power Point.
   - Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và Tiếng Anh giao tiếp.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Thu nhập: Thỏa thuận
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
   - Các chế độ phúc lợi khác: thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt/ Bảng quá trình làm việc
   - Sơ yếu lý lịch
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Qua email: tuyendung@anhtin.vn
   - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM (gặp chị Ngọc 0937 167 147)

Ứng tuyển
Chức danh công việc: PHÓ KHO
Phòng ban: KHO VẬN
Địa điểm làm việc: D20/530A Trịnh Quang Nghị - xã Phong Phú - Q.Bình Chánh - Tp.HCM

   I. NHIỆM VỤ:
   - Kiểm tra tình trạng của hàng hoá trong kho, phát hiện và xử lý những vấn đề không an toàn.
   - Chuẩn bị mặt bằng trong kho để nhập hàng và sắp xếp hàng hoá.
   - Kiểm tra số lượng, chất lượng cảm quan, quy cách hàng hoá so với số liệu trên chứng từ và thực hiện thủ tục nhập kho.
   - Một số công việc theo yêu cầu của Thủ kho.

   II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   - Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
   - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
   - Có kỹ năng quản lý & làm việc nhóm.
   - Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực & có trách nhiệm với công việc.

   III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Thu nhập: Thỏa thuận
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về các kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

   IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt/ Bảng quá trình làm việc
   - Sơ yếu lý lịch
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan

   V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Tại văn phòng: 24 Bến Cát, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM. Gặp chị Ngọc (0937 167 147)
   - Hoặc qua email: tuyendung@anhtin.vn
Ứng tuyển
Chức danh công việc: NHÂN VIÊN PHỤ KHO
Phòng ban: KHO VẬN
Địa điểm làm việc: D20/530A Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh

I. NHIỆM VỤ:
   - Sắp xếp hàng hóa trong kho theo quy định.
   - Chuẩn bị mặt bằng trong kho để nhận hàng.
   - Soạn hàng theo thủ tục xuất kho.
   - Đi giao hàng cùng tài xế.
   - Dọn dẹp, vệ sinh kho bãi định kỳ.

II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Tổng thu nhập từ: 6 - 7 triệu/tháng. 
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Các chế độ phúc lợi khác: thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch và khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

III. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt/ Bảng quá trình làm việc
   - Sơ yếu lý lịch
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có).

IV. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Nộp hồ sơ trực tiếp tại: D20/530A Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh gặp anh Long (0909 761 767)
   - Hoặc qua email: tuyendung@anhtin.vn
Ứng tuyển
Chức danh công việc: NHÂN VIÊN GIAO NHẬN
Phòng ban: KHO VẬN
Địa điểm làm việc: D20/530A Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh

I. NHIỆM VỤ:
   - Giao/nhận hàng hóa bằng xe máy trong Thành phố.
   - Vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng xe theo quy định.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   - Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
   - Yêu cầu khác:
      Vui vẽ, thân thiện và lịch sự.
      Thành thạo đường ở Thành phố, các chành xe.
      Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm bảo quản hàng hóa.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Tổng thu nhập: 7 - 10 triệu/tháng. 
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Sử dụng xe của Cty, được phụ cấp xăng và chi phí bảo dưỡng xe mỗi tháng.
   - Các chế độ phúc lợi khác: thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch và khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt/ Bảng quá trình làm việc
   - Sơ yếu lý lịch
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (nếu có)

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Nộp hồ sơ trực tiếp tại: D20/530A Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh gặp anh Long (0909 761 767)
   - Hoặc tại văn phòng: 24 Bến Cát, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM. Gặp chị Ngọc (0937 167 147)
   - Hoặc qua email: tuyendung@anhtin.vn 
Ứng tuyển
Chức danh công việc: NHÂN VIÊN KINH DOANH
Phòng ban: PHÒNG KINH DOANH
Địa điểm làm việc: 24 Bến Cát - Phường 7 - Quận Tân Bình - Tp.HCM

I. NHIỆM VỤ:
   - Tiếp cận Khách hàng, giới thiệu và chào bán sản phẩm của Công ty
   - Cập nhật và báo cáo tình hình tiêu thụ sản phẩm tại khu vực phụ trách
   - Quản lý công nợ của Khách hàng
   - Thu thập, phân tích và xử lý các thông tin về: Khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
   - Đề xuất và triển khai các chính sách bán hàng, khuyến mãi đến các Khách hàng.
   - Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến các chính sách bán hàng, khuyến mãi, hậu mãi và chăm sóc Khách hàng
   - Thăm viếng Khách hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với Khách hàng
   - Thiết lập và quản lý cơ sở dữ liệu về Khách hàng
   - Xử lý các khiếu nại của Khách hàng


II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
   1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Thương mại/ Kinh tế.
   2. Kiến thức: Ưu tiên các ứng viên có kiến thức/yêu thích về thị trường/ kỹ thuật một trong các lĩnh vực sau
   - Các sản phẩm máy móc phục vụ trong nông nghiệp
   - Máy phát điện
   - Máy bơm nước
   - Máy nén khí
   - Máy hàn điện tử
   - Dụng cụ điện cầm tay
   - Máy xây dựng
   - Ngũ kim
   3. Kỹ năng:
   - Giao tiếp
   - Diễn đạt bằng lời
   - Giải quyết vấn đề
   - Phân tích và xử lý thông tin
   - Làm việc nhóm
   - Sử dụng vi tính: word, excel
  4. Thái độ làm việc:
   - Trung thực
   - Chăm chỉ
   - Đam mê
   - Trách nhiệm
   - Kiên nhẫn
   - Nhạy bén
   5. Yêu cầu khác:
    - Có thể đi công tác xa, dài ngày

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
   - Lương cơ bản + thưởng theo kết quả công việc.
   - Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
   - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
   - Được đào tạo về các kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
   - Chế độ phúc lợi khác: thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …


IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:
   - Đơn xin việc bằng tiếng Việt/ Bảng quá trình làm việc
   - Sơ yếu lý lịch
   - Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
   - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
 
V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
   - Qua email: tuyendung@anhtin.vn
   - Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM gặp chị Ngọc (0937 167 147).




 

Ứng tuyển